Quần Áo Tuổi Teen Mua Ở Đâu?

08:42 07/04/2024

Quần áo tuổi teen mua ở đâu?

Chắc rằng nhiều mẹ cũng đang bận lòng về việc tìm mua quần áo cho con, đặc biệt là mua quần áo cho các bé lớn các bé tuổi teen. Tuy tuổi nhỏ nhưng các con lại thích theo phong cách của người lớn. Chính vì nhu cầu đó YF đã ra mặt hiệu YTEEN chuyên thiết kế và sản xuất đồ teen cho các bé.

Độ tuổi teen là độ tuổi chuẩn bị "bứt phá" thích theo sở thích riêng, thích theo cá tính riêng vì thế quần áo của con không chỉ dựa trên sở thích của mẹ nữa, con sẽ bước sang một giai đoạn phải đáp ứng nhu cầu và sở thích của con, thì các con mới chịu mặc đúng không ạ!

Vậy nên mua quần áo tuổi teen ở đâu?

Mua trên Mạng - Các sàn thương mại điện tử, Facebook

Ngày nay việc mua sắm qua mạng cực kỳ phổ biến và thông dụng, vì thế rất rất nhiều người đã sử dụng hình thức mua sắm qua mạng này. Vì giá thành rẻ hơn, lựa chọn được nhiều mẫu hơn, kiểu dạng hợp xu thế hơn và đặc biệt là không phải tốn thời gian để di chuyển.

Tuy nhiên việc mua sắm qua mạng đặc biệt là các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, tiktok thì size số sẽ không được chuẩn, đặc biệt là mỗi kiểu, mỗi mẫu, mỗi thương hiệu lại là size số khác nhau nên việc lựa đúng size cũng là một vấn đề.

Ngoài ra việc mua qua mạng thì hình ảnh sẽ bắt mắt tuy nhiên thực tế chất liệu vải thì nó sẽ làm người mua thất vọng nhiều hơn. Đúng như người xưa có câu "tiền nào của đó" thì chất lượng sẽ đi đôi với giá tiền.

Đôi khi ham rẻ nhưng thanh ra lại tốn nhiều hơn. Như mua nhiều cái rẻ nhung lại không sử dụng, hoặc sử dụng 1 2 lần thì thà mua 1-2 cái chất lượng mình sẽ sử dụng lâu hơn.

Và đặc biệt đối với quần áo thì việc lựa chọn chất liệu vải rất quan trọng. thường các bạn teen hoạt động nhiều mồ hôi tiết ra nhiều chính vì thế mẹ cần tìm mua những loại đồ cotton 100% mềm mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Mua quần áo ngoài shop/ cửa hàng

Việc mua quần áo ngoài shop hay cửa hàng là hình thưc truyền thống, tuy nhiên các bé lại không thích đi theo ba mẹ nữa. Vì thế việc mua ngoài shop gặp nhiều khó khăn.

Và hiện nay các shop cũng rất ít shop/ cửa hàng bán đồ size lớn cho các bạn teen.

Mua quần áo cho các bạn teen tại hiệu YTEEN - Thương hiệu size lớn của thời trang trẻ em YF.

Ở YTEEN đều có cả 2 hình thức mua hàng là online(qua mạng Facebook, WEBSITE, Zalo,..) và mua tại cửa hàng.


Điểm nổi bật là khi mua hàng YTEEN đều được tư vấn rất kỹ về size, nếu khoogn vừa có thể được đổi lại rất tiện lợi
Và đặc biệt là YTEEN chuyên thiết kế quần áo cho các bạn teen nên nhu cầu cũng sẽ đáp ứng được sở thích của các bạn teen.
Hãy liên hệ hoặc xem mẫu trực tiếp tại website www.yfk.vn nhé
Có đủ size cho bé từ 35-67KG mẹ thoải mái lựa size cho con ạ.